Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

Bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II, chuyên ngành Quản lý Y tế, khóa học 2018-2021

Ngày 12/06/2021, Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức bảo vệ luận văn Bác sĩ Chuyên khoa II cho 14 học viên lớp Chuyên khoa II Quản lý Y tế, khóa học 2018-2021, tại Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội.
     Ngày 12/06/2021, Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức bảo vệ luận văn Bác sĩ Chuyên khoa II cho 14 học viên lớp Chuyên khoa II Quản lý Y tế, khóa học 2018-2021, tại Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội.
     Thực hiện Kế hoạch đào tạo toàn khóa và tiến độ đào tạo trình độ Chuyên khoa II, chuyên ngành Quản lý Y tế, ngày 12/06/2021 tại Phân hiệu Thanh Hóa, Trường Đại học Y Hà Nội đã tổ chức Bảo vệ luận văn tốt nghiệp cho 14 học viên chuyên khoa II, chuyên ngành Quản lý Y tế, khóa học 2018-2021; Đồng thời đảm bảo các điều kiện về an toàn phòng chống dịch Covid trước, trong và sau khi buổi bảo vệ diễn ra. 

Hình ảnh các đại biểu tham dự khai mạc
Bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Chuyên khoa II, chuyên ngành Quản lý Y tế
     Hội đồng chấm luận văn cho lớp Bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành Quản lý Y tế có thầy cô là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành đến từ Trường Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, như: PGS. TS Đoàn Quốc Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Hà Nội; GS. TS Nguyễn Hữu Tú - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYHN, GĐ Phân hiệu Thanh Hóa; GS.TS. Lê Thị Hương - Viện trưởng Viện đào tạo YHDP & YTCC; PGS. TS Lê Minh Giang - Trưởng phòng QLĐT Sau đại học; PGS.TS Kim Bảo Giang – Giám đốc TTKT& ĐBCLGD – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo YHDP & YTCC; PGS. TS Phạm Thị Lan – Phó Giám đốc  Phân hiệu; TS Cầm Bá Thức – Phó Giám đốc Phân hiệu; TS Lê Văn Cường – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa; TS Trương Thanh Tùng – Trưởng phòng KHTH Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, cùng các nhà khoa học là ủy viên, thư ký hội đồng.    

PGS. TS Đoàn Quốc Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Hà Nội
Phát biểu khai mạc Bảo vệ luận văn Chuyên khoa II, chuyên ngành Quản lý Y tế
     Trong phát biểu khai mạc, PGS. TS Đoàn Quốc Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Y Hà Nội đánh giá cao sự nỗ lực học tập, rèn luyện của các học viên thời gian qua và chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập, đủ điều kiện bảo vệ luận văn tốt nghiệp chuyên khoa II. Thông qua nội dung phát biểu, PGS. TS Đoàn Quốc Hưng cũng gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong Hội đồng chấm luận văn, cảm ơn sự cộng tác của các nhà khoa học ngoài trường đã hỗ trợ trong việc đào tạo học viên chuyên khoa II của Nhà trường, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng đối với các học viên sẽ hoàn thành tốt bảo vệ luận văn của mình.

Hội đồng khoa học chấm luận văn chụp ảnh lưu niệm cùng học viên
     Buổi bảo vệ khoá luận tốt nghiệp được tổ chức trang trọng, Hội đồng chấm luận văn đã làm việc hết sức tập trung, nghiêm túc, công tâm trong việc phân tích, đánh giá các đề tài tham gia bảo vệ. Đánh giá chung của Hội đồng phản biện, các đề tài có tính sáng tạo, mới mẻ, trình bày khoa học, có ý nghĩa về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Theo Hội đồng chấm Luận văn CKII chuyên ngành Quản lý y tế trong đợt này, học viên đã có cố gắng trong quá trình học tập và nghiên cứu, một số luận văn có thể mở rộng và phát triển thành các đề tài nghiên cứu ở các cấp cao hơn. Nhiều luận văn có tính thực tiễn cao, có thể áp dụng ngay sau khi bảo vệ vào việc giải quyết những vấn đề đang còn tồn đọng tại địa phương nơi các học viên đang công tác. Thành công của buổi Bảo vệ Luận văn lần này sự khẳng định cho chất lượng đào tạo trình độ Sau Đại học tại Phân hiệu Thanh Hóa trong những năm vừa qua.
     Bên cạnh những kết quả đạt được, các thành viên Hội đồng chấm luận văn cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của đề tài nghiên cứu trong luận văn. Trên cơ sở đó, các học viên cần chỉnh sửa, hoàn thiện tốt nhất trước khi nộp lưu chiểu.
     Kết quả các học viên nhận được hôm nay, là kết quả nỗ lực suốt 3 năm qua của từng học viên, của các thầy cô hướng dẫn, cũng như của các cán bộ giảng viên Nhà trường. Đào tạo sau đại học liên tục đổi mới để nâng cao chất lượng và nhân lên uy tín và thương hiệu vốn có của Trường Đại học Y Hà Nội, với việc cung cấp cho xã hội những bác sĩ có trình độ tay nghề cao, có đạo đức nghề nghiệp tốt, và thông thạo ngoại ngữ trong chuyên môn và giao tiếp. Việc bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp Bác sĩ CKII có ý nghĩa quan trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân nói chung và nhân dân Thanh Hóa nói riêng.
Sau đây là một số hình ảnh  trong buổi Bảo vệ luận văn CK II:














Tổ Biên tập

 

Up top