Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hoá Tham gia Giải bóng đá học sinh, sinh viên năm 2024

Trong các ngày từ 29 đến 31/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hoá tổ chức Giải bóng đá học sinh, sinh viên năm 2024 chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024).

Giải bóng năm nay có sự góp mặt của 9 đội bóng, với gần 150 cầu thủ là học sinh, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh, trong đó có đội bóng của Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội.

Hình ảnh đội bóng đá Sinh viên Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội

Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, được điều hành bởi lực lượng trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Thanh 

Hóa và diễn ra trên sân cỏ nhân tạo mới, hiện đại của Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa. Các trận đấu ngay từ vòng đấu bảng đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, các đội đều chơi cống hiến, đem đến những trận cầu hay, có nhiều bàn thắng. Với không khí sôi nổi, hào hứng, sự cổ vũ nhiệt tình cùng những pha tranh bóng quyết liệt, Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội đã xuất sắc giành được Huy chương Đồng trong mùa giải lần này.

Đại diện đội bóng đá Phân hiệu tại Thanh Hóa nhận giải Ba

Giải bóng đá học sinh, sinh viên được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên, lan toả tinh thần rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời tăng cường hoạt động giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết trong đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Tổ Biên tập

 

Up top