Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

Hội nghị công chức viên chức, người lao động và tổng kết năm 2021

Ngày 31/12/2021, tại Hội trường P1.14 Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm học 2021 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Tham dự Hội nghị có GS.TS.BS. Nguyễn Hữu Tú - Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường - Giám đốc Phân hiệu; PGS.TS. Phạm Thị Lan - Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu; TS. Cầm Bá Thức - Phó Giám đốc Phân hiệu; các đồng chí trong chi bộ, Tổ Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó các đơn vị và cán bộ, viên chức, người lao động của Phân hiệu tại tỉnhThanh Hóa.
     Ngày 31/12/2021, tại Hội trường P1.14 Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm học  2021 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Tham dự Hội nghị có GS.TS.BS. Nguyễn Hữu Tú - Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường - Giám đốc Phân hiệu; PGS.TS. Phạm Thị Lan - Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu; TS. Cầm Bá Thức - Phó Giám đốc Phân hiệu; các đồng chí trong chi bộ, Tổ Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó các đơn vị và cán bộ, viên chức, người lao động của Phân hiệu tại tỉnhThanh Hóa.
     Phát biểu khai mạc Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động năm 2021 GS.TS.BS. Nguyễn Hữu Tú - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường - Giám đốc Phân hiệu nhấn mạnh Hội nghị nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả hoạt động của Phân hiệu trên các lĩnh vực của năm 2021, đồng thời thống nhất ý kiến đóng góp của tập thể cán bộ viên chức để xây dựng phương hướng hoạt động của Phân hiệu năm 2022; Để phát triển Phân hiệu hơn nữa cần sự đồng lòng của toàn thể CC,VC, NLĐ; mỗi cán bộ cần có ý thức phát triển bản thân để đội ngũ trở nên vững mạnh; đồng thời tập thể cán bộ cần đoàn kết, chung tay xây dựng Phân hiệu ngày một vững mạnh - một Phân hiệu mang màu sắc riêng nhưng vẫn đậm chất Y Hà Nội.

PGS.TS Phạm Thị Lan trình bày báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022
     Thay mặt Lãnh đạo Phân hiệu, PGS.TS. Phạm Thị Lan - Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Phân hiệu trình bày dự thảo báo cáo thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 trước toàn thể hội nghị. Báo cáo đã chỉ rõ năm 2021 mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng tập thể viên chức, người lao động Phân hiệu đã đồng thuận, cùng nhau nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ và các chỉ tiêu năm 2021 đã đề ra. Báo cáo cũng nêu lên phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của năm 2022, nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ đề ra, tạo bước đột phá trong xây dựng Phân hiệu ngày một vững mạnh, phát triển bền vững.
     Trong  phần tham luận, Đại biểu tham dự Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp, các tham luận cùng những giải pháp thiết thực nhằm hạn chế những tồn tại và phát huy những điểm mạnh đây chính là hướng đi mới, “Luồng gió mới” để năm 2022, Phân hiệu đạt được những thành tích xuất sắc hơn nữa. Đoàn Chủ tịch Hội nghị cũng đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp tại Hội nghị của đại biểu, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn trường. Những vấn đề liên quan trực tiếp đến các bộ phận chức năng của Phân hiệu, sẽ được Ban Giám đốc chỉ đạo giải quyết kịp thời trong thời gian tới.
     Hội nghị CCVCNLĐ năm 2021 đã diễn ra trong không khí dân chủ, công khai, thành công tốt đẹp. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, trí tuệ và sức trẻ của toàn thể CC VC, NLĐ tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên, Phân hiệu Thanh Hóa vững tin sẽ đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm 2022.
Một số hình ảnh  được ghi lại tại Hội nghị:




 
 
 
Up top