Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

"Tư vấn tuyển sinh 2018"

Ban liên lạc Hội đồng hương Thanh Hoá trường Đại học Y Hà Nội phối hợp với các tình nguyện viên đến từ Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hoá đã tổ chức chương trình “Tư vấn tuyển sinh 2018” tại trường THPT Quảng Xương 1 - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hoá nhằm giúp các em học sinh giải đáp những thắc mắc trong kì tuyển sinh sắp tới.
    Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa thôi, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ chính thức bắt đầu, một mùa tuyển sinh Đại học nữa lại đến. Lúc này đây có muôn vàn những câu hỏi, thắc mắc, những tâm tư, lo lắng xoay quanh việc thi cử, chọn trường, chọn ngành của các em học sinh lớp 12:  Chọn trường nào, ngành nghề nào để phù hợp với bản thân? Làm thế nào để tự tin vượt qua kì thi một cách xuất sắc? Đây chính là tâm lí chung của các sĩ tử cũng như các bậc phụ huynh khi đứng trước một trong những bước ngoặt lớn của cuộc đời – ngưỡng cửa đại học.
     Hiểu, đồng cảm và chia sẻ với những lo lắng đó, ngày 1-4 vừa qua, Ban liên lạc Hội đồng hương Thanh Hoá trường Đại học Y Hà Nội phối hợp với các tình nguyện viên đến từ Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hoá đã tổ chức chương trình “Tư vấn tuyển sinh 2018” tại trường THPT Quảng Xương 1 - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hoá nhằm giúp các em học sinh giải đáp những thắc mắc trong kì tuyển sinh sắp tới.
     Tới tham dự cùng chương trình: 
* Về phía Phân hiêu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa:
 - PGS.TS Hoàng Bùi Hải – Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, giảng viên Đại học Y Hà Nội.
 - Cô Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư chi Đoàn cán bộ Phân hiệu.
 - Thầy Lê Viết Hoàn - Uỷ viên chi Đoàn cán bộ Phân hiệu.
* Về phía trường THPT Quảng Xương 1:
 - Thầy Lê Văn Dị - Hiệu trưởng nhà trường 
 - Các thầy, cô giáo trong ban giám hiệu và các thầy cô bộ môn trường THPT Quảng Xương 1.
     Đặc biệt, có sự tham gia đông đủ của gần 100 học sinh lớp 12 trường THPT Quảng Xương 1.

Niềm vui, sự háo hức trên gương mặt của các em học sinh tham dự chương trình

Thầy hiệu trưởng thay mặt nhà trường lên nhận quà tặng từ chương trình
      Trong không khí vui tươi, sôi nổi, đầy tính kết nối, các em học sinh đã được lắng nghe những lời tâm sự chân thành đến từ các thầy cô và các anh chị đạt kết quả cao trong các kì thi trước đồng thời được giao lưu với các tình nguyện viên năng nổ thông qua các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn, các trò chơi đố vui,…
 

PGS.TS Hoàng Bùi Hải – cựu học sinh trường THPT Quảng Xương 1 – tâm sự, chia sẻ cùng các em học sinh

Cùng nhau giao lưu, chia sẻ phương pháp học tập

Hài kịch “Chuyện nghề Y” đến từ BLL hội đồng hương Thanh Hoá trường Đại học Y Hà Nội

Tiết mục văn nghệ “ Sống như những đoá hoa” đến từ Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa
      Đến với chương trình, các em học sinh lớp 12 đã được tư vấn, cung cấp một số thông tin chung về địa điểm, điều kiện cơ sở vật chất, định hướng phát triển của các trường đại học trong cả nước, đặc biệt là những thông tin cụ thể về: chỉ tiêu tuyển sinh, đối tượng tuyển sinh, phạm vi phương thức tuyển sinh của các nhóm ngành như: y-dược, kinh tế, sư phạm - xã hội,…
      Từ những trải nghiệm của bản thân, các tình nguyện viên đã có những lời khuyên hữu ích, định hướng tốt góp phần giúp học sinh định hướng nghề nghiệp, chọn ngành, trường học phù hợp với năng lực và sở thích của mình; đồng thời giải đáp những thắc mắc về phương án thi THPT, xét tuyển đại học, cao đẳng giúp học sinh vững bước vào kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học sắp tới.





Hoạt động tư vấn tuyển sinh
    Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, sự nhiệt tình, tích cực của các tình nguyện viên, “Tư vấn tuyển sinh 2018” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng với sự giúp đỡ của các anh chị đi trước, các em học sinh trường THPT Quảng Xương 1 sẽ xuất sắc vượt qua kì thi THPT Quốc gia sắp tới và đạt kết quả cao. 

Ban liên lạc hội đồng hương Thanh Hoá Đại học Y Hà Nội và các bạn tình nguyện viên đến từ Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hoá.

 

 
Up top