Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

Khai giảng lớp định hướng chuyên khoa Phục hồi chức năng năm 2019

Ngày 18/6/2019, Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa phối hợp với Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương tổ chức Khai giảng lớp Định hướng chuyên khoa Phục hồi chức năng, khóa 2.
     Ngày 18/6/2019, Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa phối hợp với Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương tổ chức Khai giảng lớp Định hướng chuyên khoa Phục hồi chức năng, khóa 2. Đến dự và chỉ đạo buổi khai giảng, về phía Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương có BSCKII Nguyễn Văn Chi - Giám đốc Bệnh viện; Về phía Bộ môn Phục hồi Chức năng trường ĐH Y Hà Nội: PGS.TS. Phạm Văn Minh – Trưởng BM Phục hồi Chức năng; Về phía Phân hiệu Thanh Hóa có TS. Cao Văn Mạnh – Phó Giám đốc, các đồng chí phụ trách các đơn vị và 50 học viên của lớp học đã đến tham dự đầy đủ. 
     Học viên tham dự khóa đào tạo là cán bộ đang công tác tại các cơ sở y tế được cử đi học. Với thời gian 6 tháng, các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ đạt được các mục tiêu cụ thể đó là: 
          1. Đại cương phục hồi chức năng: Định nghĩa, mục đích PHCN y học; nguyên tắc PHCN và hình thức PHCN y học. 
          2. Các kỹ thuật - phương pháp Phục hồi chức năng.
          3. Thực hiện được các dịch vụ kỹ thuật về CSSK phục hồi chức năng theo các chức năng, nhiệm vụ được giao.
     Sau phát biểu khai mạc của TS. Cao Văn Mạnh – Phó Giám đốc Phân hiệu, PGS.TS. Phạm Văn Minh – Trưởng BM Phục hồi Chức năng – Trường ĐH Y Hà Nội đã khẳng định tại buổi Khai giảng: “Việc đào tạo định hướng chuyên khoa PHCN cho cán bộ tại các cơ sở Y tế là việc rất cần thiết, góp phần nâng cao trình độ, nhận thức của cán bộ y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời giúp cho cán bộ y tế đạt yêu cầu được tham gia các khóa đào tạo liên tục theo Quy định của Bộ Y tế”. Đồng chí yêu cầu các học viên cần thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định của lớp học.
     Tại buổi khai giảng, BSCKII. Nguyễn Văn Chi - Giám đốc Bệnh viện Điều dưỡng PHCN Trung ương khẳng định: “Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương là đầu mối phối hợp đào tạo chuyên sâu với nhiều trường và rất vinh dự là cơ sở thực hành của Phân hiệu ĐH YHN trong khóa học này, Bệnh viện cam kết sẽ cử các bác sĩ có chuyên môn tốt tham gia đào tạo khóa học”. Đồng chí cũng đề nghị Nhà trường thường xuyên có sự giám sát chặt chẽ và phối hợp với Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương trong quá trình đào tạo để kết quả khóa học tốt nhất.
     Kết thúc buổi khai giảng, PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Liên – Phó trưởng Bộ môn PHCN, giới thiệu với các học viên về chương trình đào tạo của khóa học với hi vọng sau 6 tháng học tập và rèn luyện các học viên sẽ tích lũy được nhiều kiến thức phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, góp phần vào sự nghiệp phát triển của ngành Y tế nước nhà.
 MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG:

TS. Cao Văn Mạnh – Phó Giám đốc Phân hiệu Đại học Y Hà Nội
Phát biểu khai mạc


Phó GS.TS Phạm Văn Minh – Trưởng Bộ môn PHCN Trường Đại học Y Hà Nội
Phát biểu tại buổi khai giảng


BS CK2. Nguyễn Văn Chi - Giám đốc bệnh viện PHCN TW
Phát biểu chỉ đạo


Hình ảnh tại buổi khai giảng
javascript:void(0)
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên của lớp học
 
Up top