Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LIÊN CHI ĐOÀN PHÂN HIỆU THANH HÓA, NHIỆM KỲ 2019-2022

Được sự nhất trí của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh- Hội Sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội, cùng trong sáng ngày 02/11/2019, tại Phân hiệu Thanh Hóa đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn và Đại hội đại biểu Liên chi Hội Sinh viên, nhiệm kỳ 2019 - 2022.
     Được sự nhất trí của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh- Hội Sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội, cùng trong sáng ngày 02/11/2019, tại Phân hiệu Thanh Hóa đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Liên chi Đoàn và Đại hội đại biểu Liên chi Hội Sinh viên, nhiệm kỳ 2019 - 2022.
     Đến dự Đại hội có ThS. Đỗ Thị Huyền Trang – Phó trưởng Ban Giáo vụ Phân hiệu Thanh Hóa, ThS. Trần Hoàng Mai – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên; ThS. Cao Thúy Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y Hà Nội, cùng đại diện các Phòng, Ban, Trung tâm trong Phân hiệu và hơn 60 đại biểu ưu tú đến từ 5 chi đoàn tại Phân hiệu Thanh Hóa.
     Đại hội là diễn đàn quan trọng của đoàn viên, sinh viên Phân hiệu Đại học Y Hà Nội, nhằm đánh giá những kết quả đạt được trong 6 tháng lâm thời, đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Sinh viên giai đoạn 2019 - 2022 và bầu ra BCH Liên chi Đoàn – Liên Chi hội Sinh viên, nhiệm kỳ mới.
     Trong Đại hội Liên chi Đoàn và Đại hội Liên chi Hội Sinh viên, đồng chí Nguyễn Thành Chung - Bí thư Liên chi Đoàn lâm thời và đồng chí Lê Ngọc Thắng –Chi Hội trưởng lâm thời đã trình bày các báo cáo tổng kết công tác Đoàn – Hội trong 6 tháng vừa qua. Các Báo cáo nêu rõ: Công tác Đoàn và phong trào sinh viên Phân hiệu trong thời gian qua đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên các nội dung; cụ thể hóa các chỉ thị, kế hoạch công tác của Phân hiệu cũng như của Đoàn trường bằng các hoạt động cụ thể, có hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, rèn luyện đạo đức, chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên tham gia xây dựng và phát triển Phân hiệu. Tuy nhiên, các hoạt động còn mang tính chất rời rạc, tự phát của những cá nhân nổi trội, chưa thật sự lan tỏa tới tất cả các đoàn viên, sinh viên trong toàn Phân hiệu. Đại hội cũng được lắng nghe bản dự thảo phương hướng công tác Đoàn – Hội, nhiệm kì 2019 - 2022 với các chương trình hành động chủ yếu như: Giáo dục chính trị, tư tưởng, định hướng đạo đức, lối sống cho đoàn viên; hỗ trợ phát triển toàn diện cho đoàn viên; tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, tích cực tham gia công tác và phát triển Đảng; đa dạng hoá hoạt động văn - thể - mỹ và tình nguyện vì cộng đồng. Các chỉ tiêu cơ bản mà phương hướng đề ra trong nhiệm kỳ mới đã nhận được sự nhất trí cao của Đại hội, thể hiện được tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tuổi trẻ Phân hiệu.
     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Hoàng Mai, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Y Hà Nội ghi nhận những kết quả mà Liên chi Đoàn- Liên chi Hội sinh viên Phân hiệu đạt được đạt được trong thời gian qua, cũng như những hạn chế còn tồn tại đề nghị Liên chi Đoàn- Liên Chi Hội cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.
     Hy vọng, tập thể BCH Liên chi Đoàn – BCH Liên Chi hội Sinh viên Phân hiệu nhiệm kỳ mới sẽ luôn đoàn kết, đồng lòng và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đưa hoạt động đoàn và phong trào Sinh viên thực sự trở thành một tập thể vững mạnh của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y Hà Nội.
Một số hình ảnh tại đại hội: 

Đ/c Trần Hoàng Mai, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Y Hà Nội
Tặng hoa chúc mừng BCH Liên chi Đoàn khóa mới


Đ/c Trần Hoàng Mai, Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Y Hà Nội
Tặng hoa chúc mừng BCH Liên chi Hội khóa mới


Đồng chí Nguyễn Thành Chung –Bí thư Liên đoàn lâm thời
Thay mặt đoàn chủ tịch đọc báo cáo tổng kết Công tác Đoàn TN

Đồng chí Lê Ngọc Thắng –Chi Hội trưởng lâm thời
Thay mặt đoàn chủ tịch đọc báo cáo tổng kết Công tác Hội SV


Hình ảnh tại Đại hội Liên chi Hội sinh viên Phân hiệu Thanh Hóa

Hình ảnh tại Đại hội Liên chi Đoàn viên Phân hiệu Thanh Hóa

Hình ảnh các đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
của Liên chi Đoàn lâm thời Phân hiệu Thanh Hóa


Các tiết mục văn nghệ tại Đại hội
Tổ Biên Tập
Up top