Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

Tổng kết, trao đổi về kết quả kiểm tra và thẩm định Báo cáo Tài chính năm 2017

Thực hiện quyết định số 5660/QĐ-ĐHYHN ngày 11/12/2017 của Hiệu Trưởng Trường Đại học Y Hà Nội về việc thành lập Đoàn kiểm tra và thẩm định báo cáo tài chính năm 2017 của các đơn vị thuộc trường ĐHYHN. Chiều ngày 8/5/2018, tại phòng họp T2.03 Phân hiệu Trường ĐHYHN tại tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra cuộc họp “Tổng kết, trao đổi về kết quả kiểm tra và thẩm định Báo cáo Tài chính năm 2017” của Phân hiệu Thanh Hóa.
          Thực hiện quyết định số 5660/QĐ-ĐHYHN ngày 11/12/2017 của Hiệu Trưởng Trường Đại học Y Hà Nội về việc thành lập Đoàn kiểm tra và thẩm định báo cáo tài chính năm 2017 của các đơn vị thuộc trường ĐHYHN.    
          Chiều ngày 8/5/2018, tại phòng họp T2.03 Phân hiệu Trường ĐHYHN tại tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra cuộc họp “Tổng kết, trao đổi về kết quả kiểm tra và thẩm định Báo cáo Tài chính năm 2017” của Phân hiệu Thanh Hóa.        
           Đến dự cuộc họp, về phía Đoàn kiểm tra của Trường ĐHYHN có:
- PGS.TS Nguyễn Đức Hinh – Hiệu Trưởng Trường ĐHYHN;
- TS.Tạ Văn Khoái – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHYHN – Trưởng Đoàn;
- ThS. Phạm Xuân Thắng – Kế toán trưởng Trường ĐHYHN – Phó trưởng Đoàn;
- ThS. Võ Mai Trang – Phó trưởng phòng Kế toán Trường ĐHYHN - Tổ trưởng;
- Và các thành viên trong Đoàn kiểm tra.
          Về phía Phân hiệu Trường ĐHYHN tại Thanh Hóa có:
- GS.TS Nguyễn Hữu Tú – Giám đốc Phân hiệu;
- PGS. TS Phạm Thị Lan – Phó Giám đốc Phân hiệu;
- TS. Cao Văn Mạnh – Phó Giám đốc Phân hiệu;
- Bà Trịnh Thị Nguyệt – Kế toán trưởng Phân hiệu Thanh Hóa;
- Cùng các cán bộ phụ trách các Phòng, Ban của Phân hiệu.
          Tại cuộc họp, những thuận lợi, khó khăn và tồn đọng của Phân hiệu được đưa ra, trao đổi với Ban Giám hiệu, Đoàn kiểm tra.
          Phát biểu của GS.TS Nguyễn Hữu Tú – Giám đốc Phân hiệu: Phân hiệu sẽ cố gắng hoàn thiện bộ máy tổ chức kế toán, mong nhận được sự giúp đỡ của Phòng Tài chính – Kế toán Trường ĐHYHN để Ban TCKT hoàn thiện hơn. Hiện nay, khó khăn lớn nhất của Phân hiệu là tạo nguồn thu, vì vậy rất mong Trường ĐHYHN và các Bộ môn giúp đỡ để tổ chức các lớp chứng chỉ ngắn hạn và các lớp Sau Đại học để tạo nguồn thu cho Phân hiệu.
           Kết luận buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Đức Hinh - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh sự quân tâm của Đảng Bộ, Ban giám hiệu nhà trường và sự giúp đỡ của UBND tỉnh Thanh Hóa tới Phân hiệu. Phân hiệu đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, giai đoạn tiếp theo là giai đoạn phát triển. Phân hiệu cần xây dựng hình ảnh của mình để phát triển bền vững hơn. Trường ĐHYHN và các  Bộ môn sẽ cố gắng phối hợp và giúp đỡ Phân hiệu để mở các lớp ngắn hạn và các lớp Sau Đại học để tăng nguồn thu cho Phân hiệu.
 
Ban giám hiệu và Đoàn kiểm tra chụp ảnh lưu niệm tại Phân hiệu
 
Up top