Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

Trung Thu Cho Em 2018

Ngày 23/9/2018, Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, Đoàn thanh niên Phân hiệu trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa đã phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, công ty CP Dược - VTYT Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2018” trao tặng hơn 500 suất quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

          Ngày 23/9/2018, Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018,  Đoàn thanh niên Phân hiệu trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa đã phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, công ty CP Dược - VTYT Thanh Hóa tổ chức chương trình “Trung thu cho em 2018”  trao tặng hơn 500 suất quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.
          “Tết Trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường…” Bài hát “Rước đèn tháng tám” đã vang lên khắp phố phường. Một mùa Trung Thu rộn ràng nữa lại đến, người dân Việt lại náo nức chào đón tết Trung thu, đặc biệt là những các em nhỏ. Bởi trong "Đêm hội Trăng rằm", các em nhỏ được rước đèn lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng... cheng vang dội của những điệu múa lân, múa rồng, hay tiếng đồng ca của cả đám con nít rồng rắn và một mâm cỗ lớn với đầy những bánh trái mà đặc biệt là bánh nướng, bánh dẻo. Đây là Tết của sự đoàn viên, ai ai cũng tranh thủ hoàn thành công việc thật sớm để về nhà với gia đình cùng phá cỗ, ngắm trăng với con, cháu.
           Nhưng trong cuộc sống của các em nhỏ không may mắn khi bị bệnh tật đeo bám  niềm vui đơn giản ấy lại chỉ là mơ ước, thay vì được ở nhà cùng gia đình, cùng nô đùa như chúng bạn, các em phải vật lộn với bệnh tật, với những cơn đau. Nhằm gắn kết tình nhân ái, mang đến một trung thu đong đầy niềm vui cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, Đoàn thanh niên Phân hiệu trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa đã phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, công ty CP Dược - VTYT Thanh Hóa tổ chức thành công chương trình “Trung thu cho em”. Tại chương trình, hơn 500 phần quà đã được dành tặng đến các em bệnh nhi và gia đình.
Chương trình đã đem lại nhiều cảm xúc cho mỗi tình nguyện viên Phân hiệu và quan trọng hơn đã đem lại cho các em nhỏ niềm vui và niềm tin vượt qua bệnh tật để có một tương lai tươi sáng. Mong rằng đây sẽ trở thành một hoạt động thường niên ý nghĩa của Đoàn thanh niên Phân hiệu mỗi dịp trung thu về.
           Cùng nhìn lại một số hình ảnh của chương trình:
 






 
 
 

 
 
 


 
Up top