Chào mừng đến
Đại Học Y Hà Nội Phân Hiệu Thanh Hóa

ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

PHÂN HIỆU THANH HÓA

EnglishFrenchGermanVietnamese

Phân hiệu Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa tổ chức thành công kì thi tốt nghiệp lâm sàng cho Bác sĩ Y khoa Y6 khoá 2018-2024 và Cử nhân Điều dưỡng Y4 khoá 2020-2024

Trường Đại học Y Hà Nội - Phân hiệu Thanh Hóa vừa qua đã tổ chức thành công kì thi tốt nghiệp lâm sàng cho 109 sinh viên lớp Bác sĩ Y khoa khoá 2018-2024 và 67 sinh viên lớp Cử nhân Điều dưỡng khoá 2020-2024. Kì thi diễn ra từ ngày 13 đến ngày 17/05/2024. Thầy cô tham gia hỏi thi là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII, Thạc sĩ của 4 bộ môn Nội tổng hợp, Ngoại, Phụ Sản, Nhi và Khoa Điều dưỡng - Hộ sinh của Trường Đại học Y Hà Nội và các Thầy/Cô giảng viên thỉnh giảng của Nhà trường ở các Bệnh viện tuyến tỉnh của Thanh Hóa;

 

Kì thi đã diễn ra đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt. Tất cả các thí sinh tham dự kì thi đều chấp hành nghiêm nội quy, quy định của Hội đồng thi và cơ sở thực hành. Các đơn vị, bộ phận có liên quan đã có sự chuẩn bị chu đáo, đảm bảo kì thi an toàn, nghiêm túc theo đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng các quy chế, quy định hiện hành của Trường Đại học Y Hà Nội. Đồng thời có sự phối hợp chặt chẽ giữa Phân hiệu với các Bệnh viện thực hành. Kỳ thi đã được các cơ sở thực hành (Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Nội tiết Tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Phụ sản Tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Nhi Tỉnh Thanh Hóa) quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cán bộ và sinh viên trong suốt quá trình tổ chức kì thi.

Kết quả thi phản ánh trung thực quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên, đảm bảo công bằng, khách quan, vì mục tiêu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Y Hà Nội và Phân hiệu tại Thanh Hóa.

Phía trước, các em còn kỳ thi tốt nghiệp lý thuyết/bảo vệ khóa luận tốt nghiệp để hoàn thành trọn vẹn kì thi tốt nghiệp của mình. Chuỗi ngày ôn luyện đầy căng thẳng, áp lực và gian nan sắp kết thúc. Mong rằng các em luôn chuẩn bị cho mình một phong thái tự tin để làm bài thật tốt, cố gắng hết mình và đạt được thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh tại kì thi Thực tế Tốt nghiệp lớp Bác sĩ Y khoa khoá 2018-2024 và Cử nhân Điều dưỡng khoá 2020-2024

Sinh viên Bác sĩ Y khoa thực hiện phần thi Thực tế tốt nghiệp tại Bệnh viện

Sinh viên Bác sĩ Y khoa thực hiện phần thi Thực tế tốt nghiệp tại phòng thi OSCE

Sinh viên CNĐD thực hiện phần thi Thực tế tốt nghiệp tại phòng thi OSCE

Thầy cô bộ môn Nội Tổng hợp chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên

Thầy cô Bộ môn Nhi chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên

Thầy cô Bộ môn Ngoại chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên

Thầy cô Bộ môn Sản chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên

Thầy cô Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh và các Giảng viên Phân hiệu chụp ảnh lưu niệm

Tổ Biên tập

 

 

 

 




Up top